Điện thoại bàn: 028 6295 1367  -  Di động - Zalo : 0967898496 - 0913503552

Nổi mề đay có nên tắm không

Có người nghĩ rằng khi trẻ bị nổi mề đay thì không nên tắm, điều này không đúng, trẻ em bị nổi mề đay cũng cần phải tắm rửa để da được sạch sẽ mỗi ngày. Chỉ nên kiêng tắm cho trẻ bằng các loại sữa tắm gây dị ứng da là được, nên tắm cho trẻ bằng nước sạch hoặc nấu lá tắm cho trẻ.

Nổi mề đay ,Nổi mề đay có được tắm không?

Phòng khám đông y Bảo Minh chuyên điều trị các bệnh ngứa ngoài da, trong đó có bệnh ngứa do nổi mề đay, viêm da dị ứng, viêm da cơ địa, chàm ngứa, dị ứng da mặt. Đã chữa cho rất nhiều người, kể cả trẻ em khỏi hẳn bệnh. Nếu quý khách có người quen bị nổi mề đay mãn tính, đã dùng nhiều loại thuốc tây chống dị ứng, hoặc sử dụng các loại thực phẩm chức năng bào chế sẵn trên thị trường để chữa ngứa mà không khỏi hẳn, khi tới khám bệnh tại phòng khám chúng tôi, người bệnh sẽ được hướng dẫn uống thuốc nâng cao sức đề kháng và giải độc cơ thể, trị bệnh ngứa tận gốc. Bài thuốc chữa bệnh ngứa của phòng khám chúng tôi không thể cắt ngay cơn ngứa như thuốc tây, cần phải có thời gian giúp cơ thể giải độc nên bạn sẽ thấy giảm ngứa sau 5- 10 ngày uống thuốc. Để trị dứt điểm bệnh mẩn ngứa, nổi mề đay, viêm da dị ứng. v.v. thời gian điều trị trung bình khoảng 3- 5 tuần uống thuốc

.

Anh Vượng đang kể chuyện khỏi hẳn bệnh nổi mề đay sau 20 ngày uống thuốc.

Nổi mề đay tắm lá gì tốt nhất.

Ở những người có làn da nhạy cảm, hay bị dị ứng với mỹ phẩm, hóa chất tẩy rửa, khi tắm nên hạn chế dùng các loại sữa tắm, xà bông tắm không hợp với làn da của bạn. Hãy thay thế bằng các loại cây thuốc nam quanh nhà dễ kiếm như cây sài đất, lá khế, lá kinh giới, hoặc trái mướp đắng giã nát mang nấu nước tắm. Tắm bằng những thứ lá cây thuốc nam sẽ làm cho da dẻ của bạn luôn sạch sẽ, tẩy sạch vi khuẩn gây viêm da và có mùi thơm dễ chịu, nhất là ở trẻ em hay bị nổi mề đay, viêm da dị ứng, phát ban, sẩn ngứa, rôm sảy nhiều nên tắm lá kết hợp với uống thuốc có nguồn gốc thảo dược sẽ an toàn cho trẻ, không sợ kích ứng ứng da, không bị nổi sẩn, nổi sãi, khỏi mẩn ngứa.

Tắm lá cây sài đất

Cây sài đất hay dùng nấu nước tắm.

Cách nấu nước tắm.

Để có tác dụng tốt nhất, mỗi lần dùng một thang thuốc tắm. đổ khoảng 5-10 lít nước, đun sôi 5- 10 phút rồi mang ra vớt bỏ bã, pha thêm nước cho đủ tắm. Những người nào hay bị dị ứng da mặt nên dùng nước tắm này thay thế cho sữa rửa mặt, vừa sạch da mặt lại không sợ bị dị ứng. Nếu dùng cây tươi thì lấy khoảng một nắm to (0,5- 1kg) để nấu nước tắm. .

Nấu nước tắm bằng thang thuốc tắm của phòng khám Bảo Minh còn có tác dụng tốt đối với những người bị bệnh chàm, tổ đỉa (eczema) lòng bàn tay bàn chân. Tuy nhiên, ở những người bị bệnh lâu ngày, có các vết lở loét ở chân tay khi nấu nước tắm và dùng nước ngâm tay chân, phải tham khảo ý kiến thầy thuốc của bạn để được hướng dẫn sao cho hiệu quả nhất.

Chuyên mục bệnh ngứa.

=>  Nổi mề đay, cách chữa khỏi hẳn nhờ bài thuốc đặc trị

=> Bài thuốc chữa ngứa, dị ứng da, nổi mề đay công hiệu.

=> Bệnh mề đay, nguyên nhân và cách điều trị

=> Bị mề đay kiêng ăn gì?

=>  Nổi mề đay sau sinh

Phòng Khám Đông Y Bảo Minh

phongkhambaominh.com/

Lương y Nguyễn Văn Minh trị bệnh nổi mề đay, viêm da dị ứng, cơ địa dị ứng ngứa ở TP.HCM, có địa chỉ duy nhất: 856/6 Quang Trung, Gò Vấp.
Zalo hướng dẫn trị bệnh ngứa: 0967898496. Trang web: phongkhambaominh.com

ĐÁNH GIÁ : Nổi mề đay có nên tắm không 4.3/5 trong 38 đánh giá

• 5 sao 9
  • 4 sao 4